รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2016

CASE แต่งตั้งให้ Sunway เป็นตัวแทนจำหน่ายทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศมาเลเซีย

CASE แต่งตั้งให้ Sunway เป็นตัวแทนจำหน่ายทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศมาเลเซีย

  • เผยแพร่เมื่อ ศ. มิ.ย. 17, 2559

CASE Construction Equipment ได้แต่งตั้งให้ Sunway เป็นตัวแทนจำหน่ายทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศมาเลเซีย

CASE ได้เพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการแต่งตั้งบริษัท Sunway Enterprise เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย พันธมิตรใหม่จะเป็นผู้นำเสนอทุกสายผลิตภัณฑ์ครบทุกรุ่นของ CASE ออกสู่ตลาด

กรุงกัวลาลัมเปอร์, 17 มิถุนายน 2559 - CASE Construction Equipment ซึ่งเป็นแบรนด์หนึ่งของ CNH Industrial ได้แต่งตั้งให้ Sunway Enterprise (1988) Sdn Bhd (เรียกว่า Sunway Enterprise) เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศมาเลเซีย

การประกาศแจ้งมีขึ้นเมื่อวานนี้ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการซึ่งจัดขึ้นที่สถานที่แห่งใหม่ของ Sunway ในเขตสุบังจายา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ตัวแทนบุคคลสำคัญจาก Sunway และ CASE ได้มาร่วมในงานกิจกรรมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่นำเสนอทุกสายผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศมาเลเซีย

ด้วยการแต่งตั้งพันธมิตรใหม่ CASE จะสามารถเพิ่มการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ของเราจากรถหน้าตักหลังขุด และรถตักล้อยางเอนกประสงค์ขนาดเล็กไปสู่การนำเสนอทุกสายผลิตภัณฑ์ทั้ง 39 ผลิตภัณฑ์ของเราในตลาดประเทศมาเลเซีย ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมเครื่องจักรอุปกรณ์หลากหลายประเภทของรถขุดไฮดรอลิก รวมไปถึงรถกระเช้า (เทเลแฮนด์เลอร์) รถอัดแบบสั่นสะเทือน รถตักล้อยาง และรถดันดิน มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200 คนได้รับชมผลิตภัณฑ์ก่อนใครจากผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของแต่ละประเภทจัดแสดงไว้ในงานเปิดตัวครั้งนี้

“CASE เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยประวัติที่ยาวนานกว่า 174 ปี ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2385 และบริการผลิตภัณฑ์ในประเทศมาเลเซียมาตั้งแต่ยุคทศวรรษ 2513” Alvin Lim ผู้อำนวยการของ CNH Industrial Construction Equipment ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ให้ความเห็น “ความเป็นพันธมิตรนี้จะนำผลดีมาให้กับลูกค้าของเราด้วยการนำเสนอการขายและการสนับสนุนบริการที่ยอดเยี่ยมของ Sunway Enterprise พวกเขาเป็นผู้นำตลาดในฐานะตัวแทนจำหน่ายคุณภาพสูงสำหรับเครื่องจักรอุปกรณ์งานก่อสร้างในประเทศด้วยเครือข่ายสำนักงานมากกว่า 10 แห่งทั่วทั้งภาคพื้นคาบสมุทรและในเขตมาเลเซียตะวันออก ด้วยความร่วมมือกับ Sunway เราจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องจักรอุปกรณ์ในการก่อสร้างทุกสายผลิตภัณฑ์ของเรา”

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ดาโต๊ะชิว ประธานบริษัท Sunway Group ให้ความเห็นว่า “ด้วยแฟรนไชส์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครบทุกประเภทของ CASE บริษัท Sunway Enterprise จะเปลี่ยนแปลงไปสู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรอุปกรณ์งานกอสร้างที่ครบวงจรในประเทศมาเลเซียและในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอะไหล่และบริการของเราเพื่อให้การสนับสนุนเครื่องจักรอุปกรณ์ของ CASE ที่มีจำนวนมากในประเทศของเราอีกด้วย”

“เรามีความตั้งใจที่เสริมความสมบูรณ์ด้านคุณภาพและประสิทธิภาพที่ CASE ได้สร้างเอาไว้ให้กับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาผ่านบริการหลังการขายระดับชั้นหนึ่งของเรา ด้วยแนวทางดังกล่าวเราจะสามารถเพิ่มอัตราความพร้อมใช้งานของเครื่องจักรอุปกรณ์สูงสุด และลดต้นทุนความเป็นเจ้าของและต้นทุนการดำเนินงานให้กับลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้” จากความเห็นเพิ่มเติมของดาโต๊ะชิว

CASE Construction Equipment เป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของ CNH Industrial ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทอุตสากรรมด้านสินค้าทุนขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยความร่วมมือกับ Sunway, CASE มุ่งเป้าในการผนวกรวมตำแหน่งทางธุรกิจที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นในฐานะผู้นำตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์รถหน้าตักหลังขุดและรถตักล้อยางเอนกประสงค์ขนาดเล็กด้วยจำนวนเครื่องจักรอุปกรณ์ที่จำหน่ายไปมากกว่า 5,000 ชุดในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา

Sunway Enterprise เป็นบริษัทย่อยของแผนกการค้าและการผลิตของ Sunway Group จัดตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นผู้จัดส่งเครื่องจักรอุปกรณ์ให้กับภาคอุตสาหกรรมการก่อสร้าง การบดย่อยหิน การอุตสาหกรรม และการปลูกต้นไม้ รวมไปถึงอุตสาหกรรมการเช่าอุปกรณ์ ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง Sunway Enterprise เป็นผู้นำตลาดในการจัดส่งเครื่องจักรอุปกรณ์การสูบจ่ายคอนกรีต เครื่องจักรหัวเจาะขุดสำหรับการใช้ในงานบดย่อยหินและการเหมืองแร่ รวมไปถึงคอมเพรสเซอร์และชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับทุกภาคอุตสาหกรรม

Sunway Enterprise ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ USJ รัฐเซลังงอร์และมีประสบการณ์ในการกระจายสินค้าให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลหนัก และการมอบบริการสนับสนุนหลังการขายทั่วประเทศมาเลเซียมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี Sunway Enterprise เป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้นทั้งหมดโดย Sunway Group ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศโดยมีธุรกิจหลากหลายกระจายใน 50 แห่งทั่วโลก

CASE Construction Equipment
CASE Construction Equipment เป็นผู้จำหน่ายและสนับสนุนเครื่องจักรอุปกรณ์ก่อสร้างทุกสายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ได้แก่ รถหน้าตักหลังขุด รถขุด รถเกลี่ยดิน รถตักล้อยาง รถบดอัดแบบสั่นสะเทือน รถดันดิน (บูลโดเซอร์) รถตักล้อยางเอนกประสงค์ขนาดเล็ก รถตักเอนกประสงค์ขนาดเล็ก และรถฟอร์คลิฟต์สำหรับภูมิประเทศขรุขระอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรม ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ CASE ลูกค้าสามารถเข้าถึงพันธมิตรมืออาชีพที่แท้จริง — ด้วยอุปกรณ์และการสนับสนุนหลังการขายระดับโลก การรับประกันชั้นแนวหน้าของวงการอุตสาหกรรม และเงื่อนไขการเงินที่มีความยืดหยุ่น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CASEce.com CASE Construction Equipment เป็นแบรนด์หนึ่งของ CNH Industrial N.V. ผู้นำระดับโลกในสินค้าทุนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CNHI) และตลาดหลักทรัพย์ของอิตาลี Mercato Telematico Azionario of the Borsa Italiana (MI: CNHI) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CNH Industrial โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.cnhindustrial.com

Sunway Group
Sunway Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2517 เป็นบริษัทขนาดใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างระดับชั้นนำ (เข้าตลาดหุ้นในชื่อ Sunway Bhd.) ในประเทศมาเลเซียโดยมี 12 หน่วยธุรกิจกระจายอยู่ใน 50 สถานที่ตั้งทั่วโลก มีพนักงานกว่า 14,000 คน และมูลค่าตามราคาตลาดรวมกว่า 13 พันล้านริงกิตมาเลเซีย ธุรกิจของเราเกี่ยวข้องในภาคอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง ที่พักอาศัย ค้าปลีก สันทนาการ การพาณิชย์ การค้าและการผลิต วัสดุก่อสร้าง การบดย่อยหิน การดูแลสุขภาพ การศึกษา และทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) Sunway Group ให้การส่งเสริมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) อย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นผ่านกิจกรรมใน 3 ด้านที่สำคัญ ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านการดูแลสุขภาพ และโครงการช่วยเหลือชุมชนและการเข้าถึงทรัพยากรและการสร้างความมั่นคง (C.A.R.E.) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sunway Group โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.sunway.com.my

แผนกการค้าและการผลิตของ Sunway
แผนกการค้าและการผลิตของ Sunway เป็นผู้ทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ท่ออ่อนและอุปกรณ์เชื่อมต่อ อะไหล่เครื่องจักรกลหนัก เครื่องจักรกลหนัก ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ และวัสดุก่อสร้างทั่วโลก แผนกธุรกิจนี้ดำเนินงานโดยผ่านสำนักงานวางกลยุทธ์และการกระจายสินค้าอย่างกว้างขวางที่ตั้งอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียโดยมีสำนักงานในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย จีน และออสเตรเลีย

Sunway Enterprise
Sunway Enterprise เป็นบริษัทย่อยในแผนกการค้าและการผลิตของ Sunway Group ซึ่งเป็นผู้ขายระดับชั้นนำสำหรับอุปกรณ์ไฮดรอลิกคุณภาพสูงและหัวเจาะรถขุดระบบนิวเมติก คอมเพรสเซอร์อากาศ ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องจักรอุปกรณ์การก่อสร้างสำหรับอุตสาหกรรมการบดย่อยหินและก่อสร้างในประเทศมาเลเซีย Sunway Enterprise ดำเนินงานโดยผ่านสำนักงานวางกลยุทธ์และการกระจายสินค้าอย่างกว้างขวางที่ตั้งอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียโดยมีสำนักงานในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย จีน และออสเตรเลีย

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์