รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2016

การลดต้นทุนของเจ้าของสำหรับรถตักล้อยาง

การลดต้นทุนของเจ้าของสำหรับรถตักล้อยาง

  • เผยแพร่เมื่อ พฤ. พ.ย. 17, 2559

ในความพยายามจัดการต้นทุนของเจ้าของ รถตักล้อยาง ของคุณนั้น มีหลายประการที่คุณสามารถกระทำเพื่อที่ให้สามารถจะให้คุณสามารถปรับตัวเลขผลกำไรขึ้นมาและมีความสามารถในการแข่งขัน ต่อไปนี้เป็นแปดข้อควรพิจารณาที่สามารถช่วยเหลือในการปรับลดต้นทุนการดำเนินงานและต้นทุนของเจ้าของ แและเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของคุณ

  1. การปรับขนาดเครื่องจักรอุปกรณ์ที่เหมาะสม
    ขนาดของรถตักรวมทั้งขนาดของบุ้งกี๋สามารถส่งผลกระทบขนาดใหญ่ต่อการดำเนินงานในขั้นต้นน้ำและปลายน้ำได้ บางทีอาจมีผลกระทบสำคัญกว่าปัจจัยอื่นใดของเครื่องจักรกลหนักก็ได้ ปริมาณการผลิตในโรงงานผสมส่วนประกอบหรือผสมคอนกรีตอาจลดลงหากบุ้งกี๋รถตักมีขนาดไม่ใหญ่เพียงพอสำหับการป้อนถังบรรจุให้เต็มความจุได้ ในลักษณะเดียวกันสำหรับการใช้งานเพื่อขนย้ายมวลดินปริมาณมาก หากรถตักล้อยางไม่สามารถทำงานสนับสนุนการขนย้ายวัสดุที่ดันออกด้วย รถดันดิน ได้ทันเวลาแล้ว รถดันดินเหล่านั้นก็จำเป็นต้องหยุดรอ นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ควรจดจำคือขนาดใหญ่กว่าไม่ได้หมายถึงดีกว่าเสมอไป รถตักล้อยางหรือบุ้งกี๋สามารถมีขนาดใหญ่ขึ้นได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งาน เครื่องจักรขนาดใหญ่เกินไปอาจจำเป็นต้องมีการจอดว่างรอคอยการเติมวัสดุให้เต็มความจุถังรองรับ หรือรอคอยให้ได้วัสดุปริมาณมากขึ้นก่อน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ปรึกษากับ ตัวแทนจำหน่าย CASE ของคุณ และเลือกเครื่องจักรอุปกรณ์ที่มีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

  2. การเลือกขนาดเพลาที่เหมาะสมกับการใช้งาน
    การจับคู่เลือกรูปแบบขนาดเพลา/ยางไม่เหมาะสมกับการใช้งานรถตักล้อยางเฉพาะงานอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการสึกหรอของยางเพิ่มขึ้น และยังทำให้เพลาต้องรับน้ำหนักมากเกินไปโดยไม่จำเป็นอีกด้วย ในการจัดการต้นทุนดังกล่าวให้ลดต่ำลงเมื่อเวลาผ่านไป และป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อเพลาในระยะยาวอย่างเหมาะสม CASE ได้นำเสนอตัวเลือกเพลาสามทางเลือกที่ออกแบบมาให้ได้ตามความต้องการเฉพาะตัวในเกือบทุกรูปแบบการใช้งาน ได้แก่ แบบการลื่นไถลที่จำกัด ตัวล็อกแบบดิฟเฟอเรนเชียล และเพลาแบบเปิด
    การลื่นไถลที่จำกัด
    CASE นำเสนอเพลาที่ให้การลื่นไถลที่จำกัดระดับมาตรฐาน ทั้งเพลาซ้ายและเพลาขวา สำหรับรถตักล้อยางรุ่น 521F, 621F, 721F และ 821F ของเรา เพลาประเภทนี้เหมาะสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่เนื่องจากทำให้เครื่องจักรสามารถทำงานได้เหมือนกับเพลาแบบเปิดในเงื่อนไขที่ไม่ต้องทำงานหนัก ในการทำงานปกติ ชุดเฟืองดิฟเฟอเรนเชียลจะส่งแรงบิดอย่างเท่ากันให้แต่ละด้านของเพลา แต่หากล้อใดล้อหนึ่งเริ่มหมุนเร็วกว่าล้ออื่นๆ แล้ว เพลาจะใช้แรงบิดเพิ่มเติมโดยอัตโนมัติไปยังล้อที่มีแรงฉุดลากน้อย และเพิ่มแรงฉุดลากให้กับล้อที่อยู่ตรงข้าม การทำงานดังกล่าวกระทำงานเองโดยไม่มีการดำเนินการใดๆ จากพนักงานควบคุมรถ หรือการควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ใดๆ เพลาเลื่อนแบบจำกัดจะปรับสมดุลข้อดีของการควบคุมแรงฉุดลากพร้อมกับคุณลักษณะของเพลาแบบเปิดโดยที่พนักงานควบคุมรถไม่ต้องดำเนินการใดๆ
    ตัวล็อกแบบดิฟเฟอเรนเชียล
    CASE นำเสนอเพลาตัวล็อกแบบดิฟเฟอเรนเชียลในแบบอุปกรณ์เสริมสำหรับสายผลิตภัณฑ์รถตักล้อยางทุกรุ่น รูปแบบเพลาลักษณะนี้ให้ผลดีอย่างมากเมื่อใช้ประโยชน์จากยางตัน และ/หรือการใช้งานในเงื่อนไขที่มีความถี่การทำงานมากขึ้น เพลาลักษณะนี้สามารถส่งแรงบิดที่มีอยู่ได้ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ไปยังล้อแต่ละล้อ และยังสามารถควบคุมได้โดยอัตโนมัติผ่านไมโครโปรเซสเซอของรถตัก หรือควบคุมแบบเมนวลด้วยสวิตช์เท้า หากไมได้เปิดทำงานคุณลักษณะการล็อกแบบนี้ เพลาก็จะทำงานในลักษณะเดียวกับเพลาแบบเปิด
    เพลาแบบเปิด
    เพลาแบบเปิดเป็นการออกแบบเพลาที่เรียบง่ายที่สุดในบรรดาเพลาทั้งหมด เพลาแบบเปิดกลายมาเป็นมาตรฐานสำหรับรถตักล้อยางขนาดใหญ่ของเรา (รุ่น 921F และขนาดใหญ่กว่า) และเหมาะที่สุดสำหรับรถตักล้อยางขนาดใหญ่ในงานที่มีสภาพพื้นดินแข็งหรืออัดแน่นที่มีความถี่ในการทำงานสูง ด้วยเพลาประเภทนี้ แรงบิดจะถูกส่งไปยังแต่ละล้ออย่างเท่าเทียมกัน โปรดปรึกษาตัวแทนจำหน่ายของคุณเกี่ยวกับสภาพพื้นผิวที่คุณวางแผนที่จะทำงานด้วย รวมไปถึงเงื่อนไขการทำงานเฉพาะอื่นใดเพื่อรับคำแนะนำสำหรับตัวเลือกเพลาที่เหมาะสมที่สุด

  3. ชุดควบคุมบุ้งกี๋อัตโนมัติ - สวิตช์พรอกซิมิตี้ เซนเซอร์ และตัวหยุดแบบแม่เหล้ก
    คุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้พนักงานควบคุมรถสามารถกำหนดตำแหน่งสำหรับบุ้งกี๋ในลักษณะ "ย้อนกลับไปขุด" เพื่อเคลื่อนเข้าหาและกระแทกลงกองดิน ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถไปเน้นที่การขับเคลื่อนเครื่องจักร และการทำงานที่ปลอดภัยขึ้น ในขณะที่ยังรักษาแรงไฮดรอลิกและแรงเชิงกลของเครื่องจักรเอาไว้สำหรับหน้าที่การขับเคลื่อนเครื่องจักรได้ ด้วยการเลื่อนตัวควบคุมด้วยมือ/จอยสติ๊กไปที่ตำแหน่งหยุด บุ้งกี๋จะปรับตำแหน่งตัวมันเองโดยอัตโนมัติด้วยการเคลื่อนไหวโดยใช้น้ำมันอย่างเดียว พนักงานควมคุมรถไม่จำเป็นต้องเฝ้าตรวจตรา หรือควบคุมมุมของบุ้งกี๋ พวกเขาสามารถเน้นไปที่การขับเคลื่อนเครื่องจักร การกระแทกลงกองดิน การขับเคลื่อนเข้าหารถบรรทุก/ถังบรรจุ หรือการขับเคลื่อนรถลำเลียงโหลดไปตามเส้นทาง บุ้งกี๋จะวางตำแหน่งตัวมันเองในตำแหน่งที่เหมาะสมตรงตามที่พนักงานควบคุมรถกำหนดไว้ ระบบอัตโนมัติของเครื่องจักรประเภทนี้เป็นแนวทางที่ทำให้มั่นใจในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไซต์งานและของเครื่องจักรอุปกรณ์ และลดต้นทุนในระยะยาวของคุณ

  4. การบำรุงรักษาอุปกรณ์ประกอบ หากคุณทำงานโดยใช้อุปกรณ์ประกอบที่มีส่วนขอบเจาะตัด หรือบุ้งกี๋ที่มีการสึกหรอ รถตักล้อยางของคุณก็จะสามารถทำงานหนักมากขึ้น เผาผลาญเชื้อเพลิงมากขึ้น สลับเปลี่ยนยาง และใช้เวลาและมีค่าจ้างแรงงานมากขึ้นในการทำงานที่มีอยู่ให้เสร็จสมบูรณ์ อุปกรณ์ประกอบบุ้งกี๋ที่สึกหรอสามารถเป็นสาเหตุของการสึกหรอที่ไม่จำเป็นมากมายบนตัวเครื่องจักร และทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของไซต์งานลดลง พึงจดจำว่าให้ใช้เวลาในการตรวจสอบให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ประกอบของคุณได้รับการดูแลรักษาอย่างเหมาะสมเสมอ

  5. โหมดการทำงาน
    ผู้ผลิตส่วนใหญ่ในปัจจุบันนำเสนอหลายโหมดการทำงานสำหรับรถตักล้อยางและอุปกรณ์อื่นๆ ของพวกเขา ดังนั้นสิ่งสำคัญคือพนักงานควบคุมรถจะต้องมีความเข้าใจและใช้ประโยชน์จากตัวเลือกเหล่านั้น ในการช่วยให้เจ้าของและพนักงานควบคุมรถสามารถจัดการกับการบริโภคเชื้อเพลิง รถตักล้อยางของ CASE ให้โหมดการทำงานสามแบบแปรผันตามความเร็วรอบ (RPM) และประสิทธิภาพเชื้อเพลิง นอกจากนี้รถตักล้อยางของเรายังมีคุณลักษณะการหยุดเครื่องอัตโนมัติที่จะเริ่มต้นหลังจากผ่านไปสามวินาทีที่ไม่ได้ใช้งาน และคุณลักษณะการปิดระบบของเครื่องจักรโดยอัตโนมัติที่จะปิดระบบเครื่องจักรหลังจากผ่านไปสามนาทีเพื่อช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อีกทาง

  6. ระบบเทเลเมติกส์ หนึ่งในแนวทางที่เหมาะสมที่สุดในการจัดการต้นทุนของเจ้าของ รวมไปถึงการปรับปรุงผลิตภาพการผลิต และทำให้ขั้นตอนการบำรุงรักษาทำได้ง่ายขึ้นคือผ่านระบบเทเลเมติกส์ ระบบเทเลเมติกส์จะให้ข้อมูลการคาดหมายจำนวนมากแก่เจ้าของเครื่องจักรในด้านแนวทางการใช้ประโยชน์เครื่องจักรในภาคสนาม และสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถช่วยลดต้นทุนของเจ้าของเครื่องจักรได้ สิ่งสำคัญคือการใช้เวลาเพื่อตรวจสอบข้อมูล และทำความเข้าใจหัวข้อต่างๆ เช่น การสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และเวลาที่เครื่องจักรหยุดรอ การมุ่งเน้นอยางสูงในด้านเวลาที่เครื่องจักรหยุดรองานและเวลาที่เครื่องจักรทำงานจะมีผลกระทบต่อต้นทุนการดำเนินงานของคุณ

  7. แนวทางปฏิบัติในการทำงาน แนวทางการใช้งานเครื่องจักรมีผลกระทบที่สำคัญต่อตัวเลขผลกำไรทางบัญชี พนักงานควบคุมรถจะได้รับการสอนงานแนวทางต่างๆ ในการช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของเครื่องจักร รวมไปถึงวิธีการลดเวลาที่เครื่องจักรหยุดรองาน การใช้งานเครื่องจักรในลักษณะที่จะเกิดการสึกหรอและความเค้นน้อยที่สุดต่อระบบลำเลียงช่วงล่าง และการใช้งานชุดควบคุมบุ้งกี๋และฟังก์ชันการทำงานอย่างเหมาะสมเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าของเชื้อเพลิง รถตักล้อยางอาจจะสามารถทำงานในรอบการโหลดเดียวกับในโหมดประหยัดพลังงานได้เนื่องจากเครื่องจักรจะทำงานที่ความเร็วรอบ (RPM) เต็มกำลังในการตั้งค่ามาตรฐาน หรือการตั้งค่าเพิ่มประสิทธิภาพกำลัง ในกรณีนี้ ไม่มีเหตุผลในทางฏิบัติที่จะใช้งานในโหมดกำลังสูง และใช้เชื้อเพลิงมาก การระบุและการขจัดแนวทางการทำงานที่ไม่รอบคอบหรือไม่ปลอดภัยยังช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ต่อเครื่องจักรและไซต์งานที่ซึ่งจะส่งผลให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ และเวลาการหยุดเครื่องจักรโดยไม่คาดหมายเพื่อการซ่อมแซม

  8. สัญญาการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลา สัญญาการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลาสามารถช่วยให้เจ้าของเครื่องจักรประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยสัญญาการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลา สิ่งที่เจ้าของเครื่องจักรต้องดูแลรับผิดชอบเป็นเพียงช่วงระยะเวลา 3,000 ชั่วโมงแรกของการป้อนเชื้อเพลิงและการอัดจาระบีของเครื่องจักร ส่วนงานการบำรุงรักษาเชิงป้องกันอื่นๆ ทั้งหมดจะเป็นหน้าที่รับผิดชอบของตัวแทนจำหน่าย นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายพื้นฐานแล้ว ยังให้การประหยัดเวลาจากการหยุดเครื่องจักรโดยไม่คาดหมายและการประหยัดค่าแรงงานได้อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย บางธุรกิจไม่ได้มีช่างกล หรือเจ้าหน้าที่เฉพาะงานที่มีความรู้ในการบำรุงรักษาอุปกรณ์ การมีตัวแทนจำหน่าย/พันธมิตรผู้ให้บริการของคุณดูแลรับผิดชอบงานด้านบริการและการบำรุงรักษาเครื่องจักรจะช่วยขจัดข้อกังวลเหล่านั้น และให้บุคลากรของคุณไปมุ่งเน้นกับการทำงานที่มีอยู่ได้ โปรดปรึกษากับตัวแทนจำหน่าย CASE ของคุณเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลา และความคุ้มครองที่คุณได้รับสำหรับเครื่องจักร CASE ใหม่ที่เลือก

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์